To,
હેમેન્દ્ર,
ચુનીલાલ પારેખ
૩૧,
પટેલ બિલ્ડીંગ,
પેપર
હાઉસની બાજુમાં
રાજકોટ
(સૌરાષ્ટ્ર)
સ્થળ
- ઓફિસ, સુરેન્દ્રનગર,
તા-
૭-૪-૧૯૫૧
હેમેન્દ્ર,
મારો
તારીખ ૬ ઠ્ઠીનો પત્ર
મળ્યો હશે ? જવાબ નથી તો
જરૂર લખજે.
બીજું
આજ મુંબઈથી પત્ર હતો કે
આબુનો પ્રોગ્રામ ત્યાંના અશાંત વાતાવરણને લીધે બંધ રાખ્યો
છે અને મારા ત્યાં
ગયા પછી બીજે ક્યાંઈ
જવાનો કાર્યક્રમ ગોઠવશે. મને જેમ બને
તેમ જલદી બોલાવ્યો છે,
તો તું જેમ બને
તેમ જલદીથી અહીં આવજે પછી
આપણે અહીંથી સાથે જઈશું. તું
અહીં સવારે આવજે અને સાંજે
મેઈલમાં આપણે મુંબઈ તરફ
જઈશું. તો જેમ બને
તેમ તુરત અહીં
આવી
જજે અગર તુરત મને
જણાવજે તો હું જતો
રહું. તારી જ રાહ
જોઈને અહીંના કંટાળા ભરેલા દિવસો બગાડું છું તો તુરત
આવી જજે અગર પત્રથી
જવાબ આપજે. હું કાલ પરમ
દિવસ મુંબઈ સદાય જતો રહીશ
તો જરૂરથી તું આવી જજે.
એજ
નરેશ
Hemendra Chunilal Parekh
31, Patel Building
Next to Power House (written as Paper House)
Rajkot (Saurashtra)
Place: Office, Surendranagar
Date: 7-4-1951
Hemendra,
Must have received my letter dated the 6th? Do write back if you haven't replied yet.
Another thing—there was a letter from Mumbai today saying that the Mount Abu program has been cancelled due to the tense/unrest atmosphere there, and after I go there, they will arrange a program to go somewhere else. I have been called as soon as possible, so do come here as early as you can; after that, we will go together from here. Come here in the morning, and we will leave towards Mumbai by the evening Mail train. So arrive here as soon as possible,
or inform me immediately so that I can leave. I am spoiling these boring days here just waiting for you, so do come immediately or reply by letter. I will permanently leave for Mumbai in a day or two, so do make sure to come.
That is all,
Naresh



No comments:
Post a Comment